Điện máy Thiên Hòa: Lễ hội giải nhiệt - ưu đãi “khủng”

Cập nhật: 17-03-2017 | 11:23:18

Mùa nóng năm nay đến sớm, chỉ mới bước vào giữa tháng 3 mà thị trường điện máy đã bắt đầu sôi động hẳn lên. Các doanh nghiệp kinh doanh điện máy đã bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm giải nhiệt để thu hút khách hàng.

Khách hàng chọn mua máy lạnh tại điện máy Thiên Hòa

Nắm bắt sức “nóng” sớm của thị trường điện lạnh năm nay cũng như đáp ứng cho các nhu cầu về các sản phẩm giải nhiệt và tạo bước chuyển mình trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Lễ Hội Giải Nhiệt” từ ngày 17-3 đến 31-5 với các chính sách và 8 đặc quyền ưu đãi hết sức đặc biệt giúp người tiêu dùng an tâm khi trang bị các sản phẩm giải nhiệt cho gia đình mình.

Cụ thể, khi mua các sản phẩm máy lạnh trong Lễ hội giải nhiệt 2017 khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành. Có thể nói đây là ưu đãi hết sức thiết thực, bên cạnh bảo hành theo chính sách của hang, người tiêu dùng còn được Thiên Hòa tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí. Và khi mua máy lạnh trong thời gian này, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí lắp đặt máy lạnh và giảm 50% chi phí vật tư. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng Thiên Hòa còn tặng thêm phiếu bảo trì 2 lần miễn phí các sản phẩm máy lạnh trong vòng sáu tháng.

Mặc dù thị trường bước vào mùa cao điểm nhưng Thiên Hòa vẫn cam kết sẽ giao hàng đến tận tay khách hàng trong vòng 4h. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra lễ hội để tối ưu hóa chi phí cho người tiêu dung, Thiên Hòa áp dụng chính sách đổi cũ sở hữu mới để tăng thêm sự linh hoạt cho khách hàng khi mua sắm. Như vậy, khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm giải nhiệt chính hãng mà không phải lo ngại về giá cả và các dịch vụ sau bán hàng.

Ngoài việc được hưởng các chính sách giảm giá trực tiếp khi mua sắm tại các hệ thống điện máy Thiên Hòa, khách hàng sẽ được nhận ngay những phần quà gia dụng hữu ích. Ngoài ra, nhằm san sẻ một phần tài chính với các khách hàng Thiên Hòa đã phối hợp với các công ty tài chính áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% với thủ tục cực kỳ đơn giản. Như vậy, khách hàng chỉ cần trả trước 30% là có thể sở hữu cho gia đình những sản phẩm giải nhiệt ưng ý. Đặc biệt, nếu khách hàng có thẻ tín dụng có thể dễ dàng mua hàng trả góp lãi suất 0% mà không cần phải trả trước bất cứ khoản nào.

Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng, đến với Lễ hội giải nhiệt từ ngày 17-3 đến 31-5-2017 người tiêu dùng không những có cơ hội lựa các sản phẩm điện máy có thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi mà còn được hưởng chế độ hậu mãi đặc biệt. Với 8 đặc quyền ưu đãi độc đáo Trung tâm Điện máy Thiên Hòa mong muốn người tiêu dùng sẽ được phục vụ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên