Điện máy Thiên Hòa: Triển khai chương trình mua hàng trả góp lãi suất 0%

Cập nhật: 05-10-2016 | 10:14:17

(BDO) Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng của người dân, nhất là lớp trẻ rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Hệ thống Điện máy nội thất Thiên Hòa hợp tác với các tập đoàn tài chính như: HD SAISON, HOME CREDIT, FE CREDIT đưa ra chương trình khuyến mãi mua hàng trả góp lãi suất 0% với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng nhằm  phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Thủ tục vay đơn giản (chỉ cần CMND hoặc bằng lái xe), không cần thế chấp, hồ sơ được duyệt nhanh chóng. Theo đó, tùy vào giá trị sản phẩm khác nhau mà mỗi tháng khách hàng chỉ cần thanh toán từ 800.000 đến 2 triệu đồng là có thể trang bị cho gia đình mình những sản phẩm điện máy của các thương hiệu hàng đầu.

Trong chương trình MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% này cùng với sự hỗ trợ của các tập đoàn tài chính và các hãng điện tử hàng đầu, Điện máy Thiên Hòa đã tài trợ toàn bộ lãi suất cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, khách hàng mua trả góp vẫn được hưởng tất cả những chính sách khuyến mãi và quà tặng kèm (nếu có). MUA HÀNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% một lần nữa đánh dấu sự nổ lực của Thiên Hòa trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những quyền lợi tối ưu nhất.

Đặc biệt, nếu khách hàng có thẻ tín dụng có thể dễ dàng mua hàng trả góp lãi suất 0% mà không cần phải trả trước bất cứ khoản nào, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.

Xem chi tiết tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 1900 1829 để được tư vấn và phục vụ

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên