Điện máy Trung Thảo: Chung tay vì cộng đồng

Cập nhật: 02-12-2016 | 09:24:50

Bằng những việc làm từ thiện đầy ắp nghĩa tình, trong những năm qua Trung tâm điện máy Trung Thảo đã âm thầm tiếp sức giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh không may khuyết tật, người nghèo, trẻ mồ côi có thêm nghị lực sống bằng những hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo trao tượng trưng số tiền 100 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh

Phát huy truyền thống “đoàn kết, tương thân, tương ái” của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong thời gian qua, Trung Thảo luôn dành nhiều tình cảm và sự thương yêu cho những hoàn cảnh không may. Hàng năm, Trung Thảo đã bỏ ra hàng chục triệu đồng để âm thầm đi làm từ thiện như: Xây tặng nhà tình thương cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và ủng hộ vào các chương trình truyền hình nhân đạo… Cụ thể trong năm 2016, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo đã trao số tiền 200 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh. “Đây là tình cảm thiết thực Trung Thảo muốn góp phần chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Giùm, chia sẻ.

Tiếp nhận số tiền trên, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh chân thành cảm ơn Trung tâm điện máy Trung Thảo trong thời gian qua đã đồng hành cùng hội góp sức, chăm lo cho bệnh nhân nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi. Ông Nam cũng cho biết thêm, bà Nguyễn Thị Giùm, vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân ở TX.Thuận An, với bà, chia sẻ khó khăn với người nghèo là trách nhiệm, đạo lý khi mình có điều kiện. Cụ thể trong nhiều năm qua, bà luôn đồng hành cùng tổ chức hội và đã ủng hộ trên 350 triệu đồng để tặng quà nhân dịp lễ, tết, xây nhà tình thương cho người khuyết tật và bệnh nhân nghèo của tỉnh.

Sau 28 năm xây dựng và trưởng thành, Trung tâm điện máy Trung Thảo hôm nay đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Có được thành quả đó là nhờ vào đôi bàn tay và khối óc biết tính toán của bà chủ doanh nghiệp Nguyễn Thị Giùm để đưa thương hiệu của mình nổi tiếng đến ngày hôm nay. “Trung Thảo không chỉ là nhà bán lẻ điện máy có những chính sách ưu đãi tốt nhất cho khách hàng mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng một số chương trình thiện nguyện, hy vọng có thể đóng góp một phần công sức để giúp đỡ những người kém may mắn, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật… vơi bớt nỗi bất hạnh”, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo bộc bạch.

Ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp và doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh, trong những năm qua, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo vinh dự được UBND tỉnh tuyên dương doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu và bằng khen là người bảo trợ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp, ủng hộ cho các hoạt động từ thiện xã hội.

 

 T.VY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên