Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ở Công ty TNHH sản xuất giày Vĩnh Nghĩa

Cập nhật: 12-11-2019 | 17:49:50

(BDO) Ngày 12-11, UBND TX.Bến cát phối hợp với công an thị xã đã huy động gần 500 người và nhiều phương tiện máy móc chuyên dụng thực hiện buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) ở Công ty TNHH sản xuất giày Vĩnh Nghĩa, trú đóng tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

  Lực lượng tham gia diễn tập lắng nghe sự chỉ đạo của Ban chỉ huy

 Lực lượng CHCN sử dụng xe thang để đưa người mắc kẹt ở khu vực xảy ra sự cố thoát ra ngoài an toàn

  Lực lượng chữa cháy sử dụng vòi rồng xịt nước để khống chế ngọn lửa

Mục đích của buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn thị xã trong việc thực hiện các quy định về PCCC; nâng cao vai trò của người đứng đầu doanh nghiệp trong công tác quản lý, điều hành và chỉ huy khi có cháy, nổ xảy ra; thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ). Quá trình diễn tập có sự huy động nhiều lực lượng, phương tiện của các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, các phòng ban, đoàn thể TX.Bến Cát, UBND phường Hòa Lợi và một số doanh nghiệp; đồng thời sử dụng 12 phương tiện, thiết bị chuyên dụng, cùng nhiều phương tiện khác. Buổi diễn tập đã thực hiện đúng kịch bản nội dung. Lực lượng CHCN đưa người gặp nạn thoát ra khu vực an toàn, cấp cứu người bị nạn; lực lượng chữa cháy thực hiện nhiều phương án dập lửa…

Theo ông Bùi Duy Hiền, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát, buổi diễn tập diễn ra thành công, cho thấy khả năng phản ứng nhanh và kịp thời thực hiện các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thị xã và nhiều lực lượng khác.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên