Diễn tập phòng chống và giảm nhẹ thiên tai

Cập nhật: 07-11-2014 | 12:06:35

(BDO) Sáng 7- 11, UBND phường Bình Hòa, TX. Thuận An đã tổ chức diễn tập phòng chống và giảm nhẹ thiên tai năm 2014.

Tại buổi diễn tập, các tình huống thiên tai đã được đưa ra và Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn đã có các biện pháp khắc phục hậu quả theo phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; phương tiện, vật tư tại chỗ và hậu cần tại chỗ). Tiếp đó là phần thực binh của lực lượng tổng hợp địa phương thực hành cứu hộ cứu nạn với tình huống khắc phục hậu quả bão, lốc xoáy xảy ra trên địa bàn.

Để chủ động đối phó với thiên tai, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai phường Bình Hòa đã tập trung xây dựng kế hoạch phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2014. Từ đó, chuẩn bị tốt về nhân lực, vật tư và các công tác đảm bảo khác, kịp thời đối phó với các tình huống, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, sớm ổn định sản xuất, sinh hoạt và đời sống cho nhân dân.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên