Xã Minh Hòa (Huyện Dầu Tiếng):

Diện tích trồng cây ăn trái tăng 50%

Cập nhật: 24-06-2017 | 10:43:57

Ông Trịnh Đình Toan, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, tình hình kinh tế của địa phương vẫn tiếp tục duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định. Cây cao su vẫn là cây trồng chủ lực của xã với diện tích 6.832 ha, cây điều 98 ha. Diện tích cây ăn trái là 91 ha, tăng 50% so với cùng kỳ. Theo ông Toan, cây ăn trái được người dân chọn trồng phần lớn là những giống cây có múi như sầu riêng, mít… cho giá trị kinh tế cao.

“Để người dân kịp thời nắm bắt được kỹ thuật chăm sóc các loại cây ăn trái, UBND xã Minh Hòa đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tập huấn lớp trồng cây có múi cho nông dân. Ngoài ra, Hội Nông dân xã còn phối hợp với Công ty Phân bón Xanh và Xanh tổ chức Hội thảo về kỹ thuật trồng, chăm sóc và bón phân cho cây trồng”, ông Toan cho biết thêm.

NHÂN QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
Minh Hòa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên