Diệt vi rút máy tính với FixMeStick

Cập nhật: 30-06-2012 | 00:00:00

FixMeStick là ổ USB quen thuộc nhưng nó sẽ giúp người dùng truy lùng, bắt và diệt vi rút máy tính một cách tự động. Chỉ cần cắm FixMeStick vào máy tính qua cổng USB và phần việc còn lại nó sẽ tự lo.

FixMeStick hoạt động như một ổ đĩa an toàn, tự động và là công cụ để khởi động máy tính. Khi ra lệnh tái khởi động máy tính thì hệ điều hành Windows sẽ tạm thời bị chặn lại và FixMeStick ra tay. Nó sẽ quét qua toàn bộ ổ đĩa cứng của máy tính, thời gian có thể mất vài giờ tùy dung lượng đĩa cứng và việc cách ly vi rút mất chừng 45 phút.

 Diệt vi rút máy tính với FixMeStick  Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá là rất hiệu quả vì nó làm việc ngoài môi trường hệ điều hành Windows, hơn nữa nó dùng cùng lúc 3 phần mềm chống vi rút được coi là hàng đầu thế giới hiện nay là Kaspersky, Sophos và Vipre.

Phiên bản đầu tiên của FixMeStick còn một số hạn chế, ví dụ như khi phát hiện một số loại tập tin nhiễm vi rút, nó có thể ra tay trừ khử nhưng không thể trả lại nguyên trạng của tập tin đó.

Theo Daily Mail thì sản phẩm này đang được bán qua địa chỉ fixmestick.com với giá 49,99 USD; phí hằng năm để cập nhật và duy trì hoạt động là 29,99 USD.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên