Diễu hành xe mô tô phân khối lớn và xe cổ

Cập nhật: 09-04-2017 | 14:49:11

Sáng 9-4, Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Bình Dương tổ chức diễu hành xe mô tô phân khối lớn và xe cổ chào mừng Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II- Bình Dương năm 2017.

(BDO) Đoàn diễu hành có hơn 150 xe mô tô phân khối lớn, xe cổ của các CLB như: CLB xe PNK 67 Bình Dương; CLB PKN 67 Phú Giáo; CLB xe cổ Bến Cát; CLB Exciter Dragon TX.Dĩ An; CLB Exciter Zin Bình Dương; CLB Minsk Bình Dương.

Đoàn xe mô tô diễu hành trên đường


Đoàn xe xuất phát từ Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh qua các con đường chính trong TP.Thủ Dầu Một như 30-4, CMT8, Nguyễn Văn Tiết, Phạm Ngọc Thạch, Hùng Vương, Lý Thái Tổ, Lê Lai, Lê Lợi và kết thúc tại Trung tâm Hành chính tỉnh.

Theo Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp-Mô tô thể thao Bình Dương, việc tổ chức diễu hành nhằm quảng bá về Festival Đờn ca tài tử lần II tại Bình Dương đến với mọi người. Từ đó thu hút người dân đến dự các hoạt động của Festival để biết thêm về đờn ca tài tử, góp phần lưu giữ loại hình nghệ thuật này; đồng thời tìm hiểu những nét đặc sắc từ văn hóa tinh thần đến vật chất của các tỉnh, thành phí Nam.

T.LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
mô tô

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên