Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ trong bồn nước

Cập nhật: 17-03-2020 | 09:39:03

Công an huyện Phú Giáo đang điều tra nguyên nhân một người phụ nữ chết bất thường trong bồn nước trong nhà riêng tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Bước đầu xác định nạn nhân tên Đào Xuân B. (50 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào chiều 15-3 tại nhà riêng của nạn nhân thuộc tổ 4, ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa. Vào thời điểm trên, người thân của bà B. tìm cách liên hệ với nạn nhân nhiều lần nhưng không được. Khi họ tìm đến nhà riêng thì ngửi mùi tử khí nồng nặc phát ra xung quanh căn nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người đã tìm cách vào bên trong căn nhà trên thì phát hiện bà B. đã chết trong bồn nước. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Theo người dân, bà B. sống một mình trong căn nhà trên. Thời điểm phát hiện sự việc, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp, đang có dấu hiệu phân hủy. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên