Điều tra cái chết bất thường của tài xế trong xe container ở bãi đậu xe

Cập nhật: 27-12-2019 | 11:37:17

(BDO) Đến 23 giờ 30 phút ngày 26-12, các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An phối hợp với Công an tỉnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ tài xế tử vong bất thường trong xe container ở bãi đậu xe thuộc phường Bình Thắng, TX.Dĩ An. Nạn nhân tử vong là ông Trần Văn Biên (40 tuổi, quê Quảng Bình).


Hiện trường phát hiện vụ việc

Trước đó, một đồng nghiệp làm chung với ông Biên liên hệ nhiều lần để đưa lệnh lấy thùng hàng container nhưng không được. Sau đó, người này tới bãi đậu xe trên đường ĐT743, phường Bình Thắng thì thấy xe container biển số 61C-069.76 do ông Biên làm tài xế vẫn đậu phía trong nên đi vào và leo lên cabin kiểm tra. Khi mở cửa xe, người này phát hiện ông Biên đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

Theo một số nhân chứng, vào sáng cùng ngày, ông Biên lái xe container đến bãi đậu, nhưng không có biểu hiện gì khác lạ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên