Điều tra cái chết của nam công nhân làm việc tại Công ty Giày Thái Bình

Cập nhật: 10-06-2018 | 11:25:15

(BDO) Đến 22 giờ 30 ngày 9-6, Công an tỉnh phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc nam công nhân bị điện giật chết trong lúc đang làm việc tại Công ty Giày Thái Bình (phường Bình Hòa, TX.Thuận An). Nạn nhân được xác định là Lê Quốc Huy (28 tuổi, ngụ An Giang).

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo một số công nhân, vào chiều cùng ngày khi anh Huy cùng các công nhân khác đang làm việc trong công ty thì bất ngờ điện rò rỉ phát ra từ máy nơi anh đang đứng làm. Lúc này, nguồn điện rò rỉ truyền trúng người anh Huy khiến nạn nhân ngã văng xuống đất, nằm co giật. Thấy vậy, nhiều công nhân đã nhanh chóng đến sơ cứu tại chỗ và đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trước khi tới bệnh viện. Sự việc nhanh chóng trình báo đến lãnh đạo công ty và cơ quan công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên