Điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người làm thuê

Cập nhật: 17-12-2017 | 17:46:24

(BDO) Chiều 17-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã thông tin ban đầu về quá trình điều tra, làm rõ nguyễn nhân khiến anh Cao Văn Mai (SN 1984, ngụ Tây Ninh) tử vong.

Theo kết quả điều tra, vào lúc 10 giờ ngày 12-12, tại bãi cát ven đường gần nhà ông Nguyễn Văn Tài thuộc ấp Suối Cát, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, chị Nguyễn Thị Phương Thảo cùng chồng đi đường phát hiện anh Mai (người làm thuê cho gia đình ông Tài) nằm bất tỉnh nên báo với vợ chồng ông Tài ra gọi anh Mai dậy. Sau đó, vợ chồng ông Tài đã dìu anh Mai vào trong quán cà phê võng Đồng Quê gần đó nằm nghỉ. Đến 6 giờ ngày 13-12, anh Mai thức dậy, gọi liền 3 chai nước ngọt uống. Đến khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, anh Mai kêu đau và rên la dữ dội nên được người dân đưa đến Trung tâm Y tế xã Thanh Tuyền. Tuy nhiên, anh Mai đã chết trên đường đi cấp cứu.

Qua giám định tử thi, cơ quan công an phát hiện trên thi thể anh Mai có nhiều vết xước ở vùng mặt, hai cánh tay và hai chân; một vết hằn có kích thước 20x30cm kéo dài từ khu vực sườn số 9, số 10 đến mông phải, ở tâm vết hằn có vết xoắn da từ trên xuống dưới, từ phải qua trái. Khám trong phát hiện thùy gan phải, thận phải bể và xương sườn số 9 và số 10 bị gãy, mất máu không hồi phục dẫn đến tử vong.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên