Điều tra, làm rõ nguyên nhân nam sinh viên chết ở “hồ đá tử thần”

Cập nhật: 19-07-2016 | 16:34:11

(BDO) Khoảng 8 giờ sáng 19-7, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng tìm kiếu cứu nạn, cứu hộ đã vớt được thi thể nam sinh bị rơi xuống “hồ đá tử thần” nằm trong khuôn viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM vào tối hôm trước. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam (21 tuổi, quê Lâm Đồng), sinh viên trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM.


Lực lượng chức năng đưa xác nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 19 giờ tối 18-7, một cặp tình nhân trong lúc đang ngồi hóng gió tại khu vực ven hồ đá thì phát hiện có một người rơi xuống hồ và nhanh chóng bị chìm nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an phường Đông Hòa đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do đêm tối, khu vực nạn nhân bị nạn sâu hàng chục mét nên việc tìm kiếm gặp khó khăn. Đến sáng 19-7 các thợ lặn mới tìm và vớt được thi thể nạn nhân. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một đôi dép, một ba lô được cho là của nạn nhân. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong vào sáng cùng ngày.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên