Điều tra nam thanh niên chết tại bãi đất trống

Cập nhật: 19-07-2017 | 11:09:57

(BDO) Đến 0 giờ 30 phút ngày 19-7, Công an TP.Thủ Dầu Một mới khám nghiệm xong hiện trường vụ việc một nam thanh niên chết tại bãi đất trống trên đường D1, thuộc KCN VSIP II mở rộng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Toàn (19 tuổi, quê Đồng Tháp).


Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 18-7 tại một bãi đất trống trên đường D1, thuộc KCN VSIP II mở rộng, thuộc khu phố 4, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên một người dân đi đường phát hiện anh Toàn nằm bất động bên cạnh xe máy. Quan sát tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe máy, cách đường D1 khoảng 50m. Đến 0 giờ 30 ngày 19-7, lực lượng chức năng mới khám nghiệm xong hiện trường. Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Toàn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên