Điều tra nghi án hai mẹ con bị sát hại tại nhà riêng

Cập nhật: 17-04-2021 | 07:44:11

(BDO) Đêm 16-4, các đội nghiệp vụ Công an huyện Phú Giáo đang lấy lời khai của các nhân chứng, thực hiện khám nghiệm hiện trường để điều tra nghi án hai mẹ con bị sát hại tại nhà riêng, ở ấp Rạch Chàm, xã An Bình, huyện Phú Giáo.


Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, người dân ấp Rạch Chàm nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà của bà Hoàng Thị Tám (56 tuổi, ngụ ấp Rạch Chàm, xã An Bình). Thấy vậy, nhiều người đến gần căn nhà tìm hiểu thì phát hiện bên trong có bà Tám và Lê Văn Quyết (con ruột bà Tám, 33 tuổi) đang nằm thoi thóp dưới nền nhà, bên cạnh có vũng máu. Ngay sau đó, người dân đưa hai mẹ con bà Tám đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do Quyết vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. 


Lực lượng công an thu giữ lưỡi dao thái lan dính máu bị gãy nghi là hung khí để điều tra

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều vết máu dính dưới nền nhà, lực lượng công an thu giữ 1 con dao thái lan đã bị gãy lưỡi, 1 cây kéo. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên