Điều tra nghi án kẻ cướp ra tay sát hại 2 mẹ con để cướp tài sản

Cập nhật: 10-01-2017 | 21:25:50

(BDO) Chiều 10-1, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương điều tra, truy xét bắt giữ liên quan nghi án Giết người cướp tài sản xảy ra tại ấp Vĩnh Trường, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên khiến hai mẹ con thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, nhiều người xung quanh nghe tiếng kêu cứu của P.T.X.T. (30 tuổi, quê Long An) nên đến kiểm tra thì phát hiện chị T. ôm vết thương bị cắt sâu ở vùng cổ, còn con trai chị là cháu bé thường gọi là H.T.P (8 tháng tuổi) cũng bị vết cắt sâu trên vùng cổ khiến cháu bé tử vong tại hiện trường. Chị Trang sau đó đã được người dân xung quanh hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Nhờ được các y bác sĩ cấp cứu tích cực nên chị T. đã qua cơn nguy kịch. Hiện chị T. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và được bảo vệ nghiêm ngặt chờ hồi phục sức khoẻ để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Điều tra ban đầu, tại hiện trường bên trong phòng trọ cho thấy, nhiều dấu hiệu đồ đạc bị lục tung. Nhận định ban đầu, nhiều khả năng kẻ thủ ác đâm vào cổ nạn nhân, nghĩ nạn nhân đã chết nên đã lục lọi để kiếm tài sản. Trong lúc này, cháu bé thức giấc và khóc thét, sợ bị những người xung quanh phát hiện nên hắn đã ra tay sát hại cháu bé.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên