Điều tra nghi án nam thanh niên đâm người yêu rồi tự sát

Cập nhật: 23-08-2017 | 17:02:27

(BDO) Ngày 23-8, lực lượng chức năng TX.Thuận An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên đã dùng dao đâm người yêu nhiều nhát rồi tự sát tại một phòng trọ, thuộc KP.Bình Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An xảy ra vào sáng 23-8. Nạn nhân là Tăng Thị Thanh Tuyền (28 tuổi, quê Sóc Trăng).


Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo các nhân chứng, khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Trung Tuấn (26 tuổi, quê Bến Tre) có đến phòng trọ của chị Tuyền chơi. Tại đây, hai người có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau. Khoảng 30 phút sau, chị Tuyền gào thét kêu cứu nên một số người ở trọ đã chạy đến đập cửa nhưng không thấy ai lên tiếng, nhòm qua khe cửa sổ thấy chị Tuyền và anh Tuấn đang nằm bên vũng máu. Thấy vậy, nhiều người đã phá cửa, xông vào bên trong đưa hai người đi cấp cứu.

Tại hiện trường, nhiều vết máu trên giường và dưới sàn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên