Điều tra nghi án người phụ nữ bị kẻ cướp đâm chết

Cập nhật: 22-10-2018 | 09:26:31

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra truy bắt hung thủ liên quan vụ cướp tài sản giết người xảy ra tại tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng. Theo thông tin ban đầu từ các nhân chứng, vào khoảng 16 giờ ngày 20-10, tại quán giải khát có địa chỉ nêu trên do bà Võ Thị Thanh T. (42 tuổi, chủ quán) xuất hiện một nam thanh niên vào gọi nước uống. Khi bà T. mang nước ra thì bất ngờ bị đối tượng giật sợi dây chuyền vàng đeo trên cổ. Ngay lập tức bà T. chống cự và giằng co với tên cướp thì bất ngờ đối tượng rút dao đâm nạn nhân, rồi bỏ chạy. Dù bị đâm, nhưng bà T. vẫn đuổi theo tên cướp và tri hô. Chạy được khoảng được 40m thì bà T. gục chết trên vỉa hè.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ một con dao Thái Lan nghi là của hung thủ được tìm thấy dưới bàn.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên