Điều tra nghi án tự thiêu khiến hai vợ chồng thương vong 

Cập nhật: 15-05-2019 | 12:00:11

(BDO) Đến 10 giờ ngày 15-5, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang phong tỏa hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra vụ nghi tự thiêu khiến chồng tử vong, vợ nguy kịch xảy ra ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Căn nhà nơi xảy ra nghi án tự thiêu khiến cặp vợ chồng thương vong

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Hùng, còn vợ là Nguyễn Thị Diễm (đều 43 tuổi, ngụ Bình Dương). Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày tại căn nhà ở hẻm 138 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa. Vào thời điểm trên, người thân đến căn nhà trên thăm cặp vợ chồng thì phát hiện anh Hùng đã chết cháy, còn người vợ bị bỏng nặng, đang nằm thoi thóp dưới nền nhà. Ngay sau đó, mọi người cùng nhau đưa chị Diễm đến bệnh viện để cấp cứu. Tại hiện trường, mùi xăng còn nồng nặc. Được biết, vợ chồng anh Hùng vừa dọn đến căn nhà mới thì xảy ra việc vụ việc nói trên.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên