Điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông

Cập nhật: 18-10-2017 | 16:04:31

(BDO) Đến 11 giờ trưa 18-10, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của người đàn ông tại khu nhà thương mại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Căn nhà nơi phát hiện vụ việc

Trước đó vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, một số người ở khu nhà thương mại (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) không thấy anh Trương Thanh Nam (26 tuổi, quê Hậu Giang) ra ngoài như mọi ngày nên đến đập cửa gọi anh Nam. Mọi người đập cửa gọi nhiều lần vẫn không thấy anh Nam trả lời, trong khi cửa khóa trong. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên mọi người cùng nhau phá cửa xông vào và hoảng hốt phát hiện anh Nam nằm bất động, cơ thể tím tái. Kiểm tra thấy anh Nam đã chết nên mọi người liền báo cho cơ quan công an.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên