Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tự thiêu trên đường

Cập nhật: 24-08-2017 | 16:02:01

(BDO) Sáng 24-8, Công an TX.Dĩ An cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ một nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu trên đường ở KP.Bình Minh, phường Dĩ An, TX.Dĩ An.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Công Hậu (20 tuổi, ngụ TX.Dĩ An) để lại con nhỏ trong nhà rồi cầm một chai xăng loại 1,5 lít chạy ra đường tẩm lên người, sau đó châm lửa đốt. Lúc này, nhiều người dân phát hiện vụ việc nên hô hoán và chạy đến can ngăn nhưng anh Hậu đã châm lửa đốt khiến toàn thân bốc cháy. Ngay sau đó, người thân và hàng xóm đã nhanh chóng lấy nước gần đó dội vào người anh Hậu để dập lửa. Một lúc sau ngọn lửa được dập tắt, tuy nhiên anh Hậu đã bị bỏng toàn thân nằm gục trên vỉa hè và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Theo người thân của nạn nhân, anh Hậu ở trọ gần khu vực này, hàng ngày vẫn chở vợ và con nhỏ đi chơi. Giữa hai vợ chồng cũng không xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân sự việc.


Lực lượng chức năng TX.Dĩ An khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên