Điều tra nguyên nhân người đàn ông chết trong phòng trọ

Cập nhật: 25-11-2017 | 11:26:54

(BDO) Sau nhiều lần liên lạc không được, người vợ tìm đến phòng trọ thì phát hiện chồng mình đã chết. Nạn nhân được xác định tên Ngân (47 tuổi, ngụ Bình Dương).


Hiện trường phát hiện vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 24-11, vợ ông Ngân ở TP.Hồ Chí Minh gọi cho chồng nhiều lần nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ nạn nhân tìm đến phòng trọ của ông Ngân tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Khi tới nơi, người này đập cửa nhiều lần nhưng không thấy chồng mở cửa, chị liền gọi hàng xóm đến phá cửa giúp. Khi vào trong thì phát hiện chồng mình nằm bất động và đã chết. Vụ việc liền được trình báo đến công an.

Đến gần 21 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm được hoàn tất. Vụ việc đang được cơ quan chức năng TX.Dĩ An điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên