Điều tra nguyên nhân người phụ nữ cháy đen ở khu đất trống 

Cập nhật: 13-04-2018 | 19:00:07

(BDO) Chiều 13-4, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác điều tra, khám nghiệm tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ 54 tuổi bị chết cháy đen ở bãi đất trống thuộc khu phố 1, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một.

Trước đó khoảng 11h trưa cùng ngày, nhiều người dân ở khu nhà trọ gần đó phát hiện lửa bốc cháy từ chiếc xe máy mang BS 6FD-5139, bên cạnh là thi thể người phụ nữ đang bốc cháy dữ dội. Mọi người hô hoán và cùng dập lửa, đến khi ngọn lửa dập tắt thì thi thể người phụ nữ đã cháy đen.

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng có mặt bảo vệ hiện trường; đồng thời điều tra, xác định danh tính nạn nhân. Chiều cùng ngày, có người thân đã đến nhận dạng và xác định thi thể nạn nhân là bà Nguyễn Thị Mảnh (54 tuổi, quê Kiên Giang).

Theo hai người con của nạn nhân, cho biết gia đình đang sống trọ tại phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, sáng cùng ngày mọi người đi làm, trưa đi làm về không thấy bà Mảnh ở nhà, cho đến khi nghe thông tin thì vào nhận dạng thi thể là người thân của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Duy Khang-Hưng Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên