Điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết cháy trong cửa hàng điện thoại

Cập nhật: 19-11-2017 | 10:52:57

(BDO) Đến 7 giờ 30 sáng 19-11, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh vẫn phối hợp cùng Công an TX Dĩ An có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại tiệm kinh doanh linh kiện điện thoại Phương Linh toạ lạc trên quốc lộ 1A thuộc khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, TX Dĩ An khiến bà Đỗ Thi Miệt (50 tuổi, quê Thái Nguyên) tử vong.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, khi phát hiện khói lửa bốc ra từ cửa hàng, nhiều người dân đã hô hoán, kêu gọi mọi người cùng nhau phá cửa dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Lúc ngọn lửa được dập tắt, nhiều người vào bên trong kiểm tra thì phát hiện thi thể bà Miệt bị cháy đen.

Theo những người sống gần đó cho hay, nạn nhân ở cùng với con trai. Đêm xảy ra vụ việc, do khu vực bị cúp điện nên người con ra ô tô phía đối diện cửa hàng để ngủ, trong cửa hàng chỉ còn nạn nhân ngủ một mình thì xảy ra vụ việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên