Điều tra nguyên nhân thi thể chết trong căn nhà nằm sâu trong hẻm

Cập nhật: 22-09-2016 | 11:47:29

(BDO) Khoảng 7 giờ sáng 22-9, anh Võ Huệ Trung (sinh năm 1980, ngụ khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An) đến nhà anh Nguyễn Văn Tài (sinh năm 1966) ở khu phố Thạnh Quý, phường An Thạnh, TX.Thuận An chơi thì phát hiện người bạn là anh Nguyễn Minh Thành (sinh năm 1983, khu phố Thạnh Phú, phường An Thạnh, TX.Thuận An) nằm chết dưới nền nhà ở khu vực phòng khách, trên người có vết máu đã khô cứng. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng, tổ chức bảo vệ hiện trường phục vụ công tác khám nghiệm tại hiện trường.


Căn nhà nơi phát hiện nạn nhân tử vong

Theo thông tin ban đầu, ngày hôm trước, anh Thành đến nhà chơi và nhậu với chủ nhà sau đó ngủ lại đến sáng thì phát hiện vụ việc. Sáng sớm nay, khi phát hiện vụ việc, chủ nhà cũng đã phát bệnh và đã nhờ người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến trưa cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên