Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 2 người bị bỏng

Cập nhật: 14-03-2018 | 09:11:41

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy vào khoảng 12 giờ trưa 12-3 khiến hai vợ chồng bị bỏng nặng. Vào thời điểm trên, thấy khói lửa bốc ra từ phòng trọ của hai vợ chồng anh Chau Prốs Tuốch và chị Neng Kim Hoang (cùng 30 tuổi, quê An Giang) tại phường An Phú, TX.Thuận An mọi người liền hô hoán để dập lửa. Tuy nhiên, do căn phòng bị khóa trái nên mọi người bất lực không thể vào chữa cháy, cứu các nạn nhân. Cho đến khi lực lượng chức năng có mặt phá cửa phòng để dập lửa và đưa các nạn nhân ra ngoài thì cả hai vợ chồng đã ngất lịm, bị bỏng nặng toàn thân. Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Theo những người sống trong dãy trọ cho hay, hai vợ chồng nạn nhân vừa chuyển đến sống tại khu nhà trọ được ít hôm thì xảy ra vụ việc.

Đến 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên