Điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê

Cập nhật: 06-06-2020 | 07:54:58

 Cục Thống kê tỉnh vừa xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Đây là cuộc điều tra nhằm đánh giá tình hình sử dụng và mức độ hài lòng của người sử dụng đối với các thông tin do ngành thống kê đã và đang cung cấp, phổ biến hiện nay. Qua đó, mong muốn tìm hiểu nhu cầu/mong đợi về thông tin thống kê của các đối tượng sử dụng để có cơ sở xây dựng chính sách và kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng thông tin thống kê. Đối tượng điều tra là tổ chức, cá nhân đã và đang sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng thông tin thống kê do ngành thống kê phổ biến, cung cấp trong các cơ quan Nhà nước; cơ quan Đảng, đoàn thể; cơ quan thông tin đại chúng; doanh nghiệp và nhà đầu tư... Cuộc điều tra tiến hành thu thập thông tin từ 1-6 đến 30- 6-2020.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên