Điều tra, truy xét kẻ phóng hỏa đốt kiốt trong đêm

Cập nhật: 05-01-2017 | 16:09:32

(BDO) Sáng 5-1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát phối hợp cùng Công an phường Hòa Lợi đã có mặt tại hiện trường để điều tra, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng nhằm truy xét thủ phạm đã phóng hỏa đốt kiốt của chị Phạm Thị Tuyết H. (40 tuổi, quê An Giang) xảy ra vào sáng sớm cùng ngày.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ điều tra

Trình báo với cơ quan chức năng, chị H. và  anh Nguyễn Thanh L. (52 tuổi, ngụ Phú Giáo), cho biết vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng cùng ngày, khi anh và mọi người đang ngủ bên trong kiốt buôn bán quần áo thời trang trên đường ĐT 741 thuộc khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát thì bỗng nghe mùi khói luồng vào bên trong kiốt. Anh và mọi người hốt hoảng mở cửa thì thấy ngọn lửa đang bùng cháy bên cạnh chiếc ô tô nên vội tri hô nhờ những người xung quanh cứu giúp. Nghe tiếng kêu cứu, anh Lê Văn V. (26 tuổi) cũng tỉnh giấc đưa vợ đang mang thai thoát ra cửa hậu phía sua để phòng tránh khói độc.  Sau đó anh V. cùng mọi người tham gia dập lửa. Anh Huỳnh Tấn T., chủ một kiốt gần đó đã nhanh chóng lấy 6 bình xịt chữa cháy cùng mọi người xông vào khống chế đám cháy. Mất hơn 15 phút chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, kẻ phóng hỏa còn bỏ lại túi xách được cho là dùng để dựng can hoặc túi nylon chứa xăng thực hiện vụ phóng hỏa. May mắn vụ việc không làm ai bị thương và ngọn lửa chưa cháy lan sang chiếc ô tô. Tuy nhiên, sức nóng của ngọn lửa đã làm một số bộ phận của ô tô bị biến dạng. Nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát khẩn trương điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên