Điều tra vụ án 3 người trong gia đình nghi cùng uống thuốc tự tử

Cập nhật: 25-04-2018 | 09:23:51

(BDO) Đến 21h ngày 24-4, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường lấy lời khai các nhân chứng nơi phát hiện 3 người trong gia đình nghi uống độc tự tử xảy ra tại tiệm cầm đồ Toàn Cầu, thuộc ấp Tân Hoá, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, thấy cửa hiệu cả ngày không mở cửa hoạt động, không thấy ai rời khỏi nhà người dân ở gần liền qua gọi hỏi kiểm tra. Tuy nhiên, không thấy ai trả lời, thấy cửa khé mở nên đã vào kiểm tra thì phát hiện người chồng là anh Cao Hữu Hà (SN 1991) đang nằm thoi thóp, miệng đang nôn ói nhiều dịch tiết, cạnh khu vực nạn nhân nằm có con dao, còn vợ là chị Trịnh Thị Bắc (SN 1991, cùng quê Thọ Xuân, Thanh Hoá), con gái là cháu Cao Thị Trường Vy (4 tuổi) nằm bất động. Vụ việc nhanh chóng được tri hô, mọi người đưa anh Hà đi cấp cứu, còn người mẹ và bé gái xác định đã tử vong tại hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, xác định các nạn nhân tử vong đều do uống thuốc độc (nhưng chưa xác định chủng loại). Hiện anh Hà đang được cấp cứu vẫn chưa qua cơn nguy kịch nên không thể lấy lời khai xác định nguyên nhân vụ án. 

 DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên