Điều tra vụ án mạng tại tiệm hớt tóc Tường Vy

Cập nhật: 30-09-2014 | 09:26:56

Chiều 29-9, cơ quan chức năng tỉnh đã hoàn thành công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại tiệm hớt tóc Tường Vy, phường An Phú, TX.Thuận An do chị Trần Thị Hải (SN 1976, quê Ninh Thuận làm chủ). Tại hiện trường, bên trong tiệm nhiều vật dụng đã bị ngọn lửa thiêu rụi, thi thể nạn nhân nam nằm trên gác xép của tiệm hớt tóc được xác định là anh Trần Văn Cơ (SN 1977, quê Thanh Hóa) đã bị đốt cháy biến dạng. Tại hiện trường, gần nơi phát hiện nữ chủ tiệm hớt tóc, cơ quan chức năng thu giữ một con dao nhọn dài khoảng 25cm, nghi hung khí liên quan đến vụ án.

Được biết, đến chiều 29-9, chị Trần Thị Hải vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch. Do chị Hải chưa tỉnh nên vẫn chưa thực hiện lấy lời khai, nguyên nhân của vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên