Điều tra vụ ẩu đả khiến một thanh niên bị đánh gục trên phố

Cập nhật: 04-01-2018 | 13:58:06

Công an TX.Thuận An cho biết đang điều tra một vụ ẩu đả xảy ra trên đường D33, Khu dân cư Vietsing (Việt Nam - Singapore). Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí rượt đuổi đánh một người đàn ông. Sau đó, nạn nhân bị đánh gục nằm bất động trên đường nhưng tiếp tục bị nhóm thanh niên hung hăng đánh đập.

Theo người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ việc, vào khoảng 21 giờ tối 1-1, có hai nhóm thanh niên khoảng 10 người lao vào đánh nhau tại giao lộ đường D33 - D5, một nhóm đánh không lại nên bỏ chạy, trong đó có một nam thanh niên chạy không kịp nên bị đuổi đánh liên tục.

Theo người dân, những người này quá hung hăng nên không ai dám vào can ngăn, thậm chí nhóm này còn hù dọa không cho ai vào đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nếu ai đụng vào sẽ chém hết. Một lát sau đó nhóm này đã đưa nạn nhân đi đâu thì không rõ. Sau khi nhận được trình báo, Công an phường An Phú đã có mặt ghi nhận hiện trường, đồng thời báo Công an TX.Thuận An để phối hợp điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên