Điều tra vụ cạy cửa phòng trọ lấy trộm tài sản

Cập nhật: 04-10-2018 | 16:15:22


Hai nam thanh niên đội nón bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn qua trích xuất camera an ninh

(BDO) Chiều 4-10, lãnh đạo UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chỉ đạo Công an phường phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tập trung rà soát, truy tìm đối tượng phá khóa, đột nhập phòng trọ lấy trộm tài sản xảy ra vào tối 3-10.

Theo trình báo của ông Đ.X.A., vào khoảng 19 giờ ngày 3-10, ông A. đóng cửa phòng trọ tại dãy trọ nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy, KP.3, phường Phú Lợi để ra ngoài ăn cơm. Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày ông A. quay về phòng trọ thì phát hiện phòng trọ đã bị kẻ trộm phá khóa. Tiến hành kiểm tra, ông A. phát hiện mất một balo bên trong có một laptop hiệu HP trị giá 15 triệu đồng, một máy chụp hình trị giá gần 20 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân; tổng tài sản bị mất trị giá hơn 35 triệu đồng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông A. đã trích xuất camera an ninh tại dãy trọ thì phát hiện hai nam thanh niên đội nón bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn. Sự việc được trình báo cho cơ quan công an phường Phú Lợi ngay sau đó.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên