Điều tra vụ chồng đâm vợ rồi uống thuốc tự tử

Cập nhật: 20-07-2018 | 09:21:01

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc xảy ra vào sáng ngày 19-7 liên quan đến nghi vấn người chồng tìm đến trường mầm non đâm vợ nhiều nhát rồi uống thuốc tự tử nhưng bất thành. Vụ việc khiến 2 người nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ ngày 19-7, chị Phạm Thị Ph. (35 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng) chở con nhỏ đến một trường mầm non tại KP.6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Khi vừa gửi con cho cô giáo, chị Ph. ra về thì người chồng là Trần Phương V. (37 tuổi, ngụ Bình Dương) bất ngờ lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Ph. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Đâm xong, V. lấy từ trong người ra một lọ thuốc bỏ hết những viên thuốc vào miệng rồi chạy lên lầu 3 của trường, sau đó ngã gục xuống nền nhà. Lúc này, nhiều cô giáo đang giảng dạy trong trường chứng kiến sự việc đã nhanh chóng thông báo cho ban giám hiệu nhà trường. Ngay sau đó, hai vợ chồng nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên