Điều tra vụ chủ nhà nghỉ bị đâm chết

Cập nhật: 12-06-2018 | 14:56:54

(BDO) Trưa 12-6, Công an tỉnh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng khiến bà Lê Thị Như Cúc (62 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một), chủ nhà nghỉ Hồng Cúc bị đâm chết tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Theo các nhân chứng, vào khoảng khoảng 3 giờ cùng ngày, nhiều người thân thấy phòng riêng của bà Cúc tại nhà nghỉ khóa cửa bên trong, điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng bất thành, lại có dấu hiệu bất thường. Sau đó người thân trong gia đình đã thông báo cho lực lượng Công an địa phương để nhờ hỗ trợ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phường Hiệp An đã đến nhà nghỉ dùng búa  phá cửa vào bên trong, phát hiện bà Cúc nằm bất động trong phòng, trên cơ thể có nhiều vết đâm dẫn đến tử vong. Nhận tin báo, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên