Điều tra vụ đập kính ô tô trộm gần 100 triệu đồng

Cập nhật: 01-09-2018 | 15:42:07

 
Kính hông chiếc xe ô tô bán tải bị kẻ gian đạp vỡ

(BDO) Ngày 1-9, Công an TX.Bến Cát cho biết đang điều tra vụ đập kính ô tô bán tải đậu trên quốc lộ 13, thuộc phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Thông tin ban đầu, vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 31-8, tài xế lái xe ô tô bán tải biển số 51D - 256.60 chở anh Nguyễn Thành Lợi (35 tuổi, quê Bình Định) đậu trên quốc lộ 13, trước quán ăn Năm Lửa, KP.4, phường Mỹ Phước. Sau đó, 2 người vào bên trong quán ăn. Đến khoảng 14 giờ, khi chủ xe ra lấy đồ thì phát hiện cửa kính xe đã bị đập vỡ. Kiểm tra bên trong xe, chủ xe phát hiện bị mất số tiền khoảng 100 triệu đồng, 2 chỉ vàng cùng một số giấy tờ khác. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nhận được được tin báo, các đội nghiệp vụ  Công an TX.Bến Cát nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức thu thập chứng cứ. Tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh tại quán ăn Năm Lửa, lực lượng chức năng xác định vào thời điểm xảy ra vụ việc có 2 nam thanh niên điều khiển xe máy với nhiều biểu hiện nghi vấn lượn lờ xung quanh chiếc xe này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hưng Phước

Chia sẻ bài viết
THỜI GIAN GẦN ĐÂY TẠI BÌNH DƯƠNG LIÊN TIẾP CÁC XE HƠI BỊ ĐẬP KÍNH LẤY TRỘM TÀI SẢN.CÁC XE NÊN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO ĐỘNG (CHỈ KHỎANG VÀI TRĂM NGÀN THÔI CÓ THỂ LL 01233355118)CHỨ ĐỪNG ĐỂ MẤT BÒ MỚI LO LÀM CHUỒNG. KHI RỜI KHỎI XE TB SẼ HÚ CÒI KHI CÓ LỰC TÁC ĐỘNG TỪ BÊN NGOÀI NHƯ BẺ KÍNH HẬU,CẮT HAY ĐẬP KÍNH HÔNG.THÁO ĐÈN HẬU....CÒI NẦY ÂM LƯỢNG CŨNG ĐỦ LỚN KHOẢNG 100DB.TIỀN BẠC,MÁY TÍNH,VẬT DỤNG GIÁ TRỊ ...NÊN ĐỂ CỐP SAU VÌ DÙ GÌ THÌ CỐP SẮT KHÓ CẠY PHÁ HƠN LÀ KÍNH THỦY TINH.QUÁN CÓ CAMERA MÀ KHÔNG CÓ NGƯỜI THƯỜNG XUYÊN THEO DÕI THÌ CŨNG NHƯ KHÔNG VÌ KHÔNG THỂ XỬ LÝ KỊP TRƯỚC NHỮNG TÌNH HUỐNG TRÊN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên