Điều tra vụ “gây rối” chủ tiệm Spa bằng “bom bẩn”

Cập nhật: 20-10-2017 | 09:31:39

Công an (CA) phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vụ việc về cơ quan chức năng để điều tra, xác minh nội dung đơn của chị Đỗ T. (SN 1985, quê Đắk Lắk) cho rằng tiệm Spa của mình bị “gây rối”.

Trình báo với cơ quan CA, chị T. cho biết sau nhiều lần bị người lạ ném sơn, chất bẩn vào tiệm Spa do chị và người bạn hùn vốn làm ở quê nhà, chị đã thoái vốn tiệm Spa cho người bạn, âm thầm đưa con nhỏ về TP.Hồ Chí Minh sinh sống để mong thoát khỏi những ngày tháng sống trong lo lắng. “Nhưng từ đó đến nay tôi luôn bị những số điện thoại lạ nhắn tin với nội dung đe dọa bản thân và những người thân quen”, chị T. nói.

Gần đây, sau một thời gian tìm kiếm mặt bằng, chị T. thuê căn nhà ở Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một để mở tiệm Spa chuyên chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ, trẻ em. Những tưởng nỗi lo vì bị gây rối bằng chất bẩn như trước đây không còn nữa, nhưng trong sáng ngày khai trương, Spa của chị đã bị ném mắm tôm trong khi chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ khai trương.


Trong ngày khai trương vào ngày 14-10, Spa của chị T. ở TP.Thủ Dầu Một hai lần bị kẻ lạ “dội bom bẩn”

Chưa hết, khi bạn của chị lái ô tô mua hàng từ Sài Gòn về đến cửa tiệm và vừa mở cốp xe thì bị nhóm 4 đối tượng đi trên hai xe máy, trong đó có 3 người đàn ông và một phụ nữ dùng sơn hòa lẫn mắm tôm, trứng thối ném liên tiếp vào xe. Trong lúc người phụ nữ ném chất bẩn, thì một thanh niên dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Làm việc với CA, chị T. tường trình khi còn sinh sống ở TP.Buôn Mê Thuộc (Đắk Lắk) chị quen và có tình cảm với một người đàn ông lớn hơn mình 10 tuổi và có chung với nhau một con riêng. Tuy nhiên, sau khi biết người này có vợ, chị chủ động chia tay, cắt đứt mối quan hệ, sau đó chị luôn bị những số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa. Chưa hết, chị còn bị lập cả chục tài khoản giả mạo trên mạng xã hội facebook, đăng những hình ảnh phản cảm, thậm chí đưa số điện thoại của chị rao bán dâm khiến chị bức xúc.

Hiện vụ việc đang được CA vào cuộc điều tra, làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên