Điều tra vụ “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên

Cập nhật: 04-12-2017 | 09:18:53

Khuya 2-12 tại một khu nhà trọ nằm trên đường Thuận Giao 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An xảy ra vụ “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên gây náo loạn khu phố.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên khi mọi người đang chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng động lớn cùng tiếng la hét, kêu cứu. Mở cửa ra xem, người dân thấy hai nhóm thanh niên cầm dao, gậy gộc đang lao vào hỗn chiến. Thấy sự việc quá nguy hiểm nên mọi người không dám ra khỏi nhà can ngăn. Khi vụ hỗn chiến kết thúc, nhóm thanh niên rút khỏi hiện trường để lại 2 người nằm gục bên vũng máu được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, một nạn nhân bị đâm khiến dao bị gãy nên mũi dao đâm xuyên qua mắt, tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường có nhiều vết máu vương vãi khắp mặt đường. Một số người cư ngụ trong hai dãy trọ cho hay trước đó hai nhóm thanh niên này có nhậu, sau đó một nhóm sang dãy trọ bên cạnh lớn tiếng nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ hỗn chiến.

Rạng sáng 3-12, Công an TX.Thuận An tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và một số nghi can; đồng thời truy bắt các nghi can tham gia vụ hỗn chiến để xử lý.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên