Điều tra vụ một thanh niên bị truy sát

Cập nhật: 29-11-2017 | 11:45:31

Ngày 28-11, Công an TX.Dĩ An cho biết đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một thanh niên bị truy sát. Trước đó một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội facebook ghi lại cảnh một thanh niên bị nhóm người dùng dao, mã tấu đánh chém gục trên đường Lê Văn Tách (KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An).  

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào đêm 27-11 tại đường Lê Văn Tách. Thời điểm trên, có một nam thanh niên đậu xe máy trước một quán cà phê thì bị bảo vệ của quán nhắc nhở rồi dẫn đến xô xát. Sau đó, nam thanh niên này xông vào đánh bảo vệ, đồng thời gọi điện thoại kêu thêm người đem hung khí tới quán. Thời điểm này, nhiều thanh niên khác được người của quán cà phê gọi đến mang theo hung khí nhằm đánh trả nhóm của nam thanh niên trên.

Vụ hỗn chiến giữa hai nhóm làm náo loạn khu vực. Nhóm người trong quán cà phê đã rượt đuổi và đánh, chém nhóm của nam thanh niên đậu xe trước quán. Sau khi chém gục nạn nhân, nhóm người nói trên kéo lê nạn nhân vào lề đường rồi bỏ đi trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Hiện Công an TX.Dĩ An đang lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt các nghi can.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên