Điều tra vụ nam thanh niên chết bên cạnh xe máy trên đường

Cập nhật: 20-08-2018 | 11:33:39

(BDO) Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ một nam thanh niên nằm chết cạnh xe máy bên đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 19-8 trên đường Điện Biên Phủ, thuộc Khu công nghiệp Đại Đăng, KP.3, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, nhiều người đi đường thấy một nam thanh niên nằm bất động bên cạnh xe máy mang biển số 61B1 - 950.19. Khi lại gần kiểm tra, người đi đường phát hiện người này đã chết. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Đỗ Nhật Long (18 tuổi, ngụ Bình Dương) đang làm công nhân tại một công ty gần đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên