Điều tra vụ người phụ nữ chết tại nhà riêng

Cập nhật: 29-03-2018 | 15:44:07

(BDO) Ngày 29-3, Công an tỉnh phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An tiến hành điều tra vụ một phụ nữ chết tại nhà riêng, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Hưng Định, TX.Thuận An.


Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 28-3, người con trai của nạn nhân đi học về đến nhà gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người con tìm cách vào bên trong nhà thì phát hiện mẹ đã tử vong. Thấy vậy, người con trai liền chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm và thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Bước đầu, ngành chức năng xác định nạn nhân là bà Trần Thị Bình (49 tuổi, quê Nam Định). Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên