Điều tra vụ tai nạn liên hoàn làm 1 người chết, 3 người bị thương

Cập nhật: 01-04-2019 | 08:45:27

Hiện lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đang điều tra vụ tai nạn trên đường ĐT747B vào ngày 31-3, làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày trên đường ĐT747B, đoạn qua phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy BS 67M1-079.55 phía sau có chở theo một người phụ nữ, lưu thông trên đường ĐT747B theo hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù đi cầu Khánh Vân. Khi đến đoạn KP.Phước Thái, phường Thái Hòa thì xảy ra va chạm với xe máy BS 48C1-200.00 do hai cô gái điều khiển. Đúng lúc này, một xe máy khác chạy tới tạo nên vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 phương tiện. Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Sáu (45 tuổi, quê Kiên Giang) chết tại chỗ, còn lại 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó. Sau khi xảy ra tai nạn, một người đã điều khiển xe máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời truy tìm xe máy có liên quan.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên