Điều tra vụ tài xế xe ôm bị đâm chết

Cập nhật: 30-03-2018 | 10:41:55

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (thuộc phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) làm một người chạy xe ôm bị chết tại chỗ. Nạn nhân là anh Bùi Đông Sơn (47 tuổi, quê Bình Dương).


Lực lượng chức năng TX.Dĩ An phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc

Theo các nhân chứng, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 29-3, một người lạ mặt đi từ trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh ra ngã ba 621, thuộc phường Đông Hòa thì gặp anh Sơn. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi dẫn đến xô xát. Lúc này, người đàn ông lạ mặt lấy con dao giấu trong người rồi đâm anh Sơn khiến nạn nhân ngã gục xuống đất và chết tại chỗ. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời truy xét hung thủ gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên