Điều tra vụ việc vợ chết, chồng nguy kịch tại một phòng trọ

Cập nhật: 05-05-2019 | 21:33:13

(BDO) Đến 15 giờ chiều 5-5, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường lối vào phòng trọ trên đường ĐX 106 thuộc KP 9, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, nơi phát hiện hai vợ chồng anh Trần Ngọc Vui (SN 1988, quê Kiên Giang) bị trọng thương với vết đâm vùng bụng và chị Phạm Thị Huệ (SN 1991, quê Cần Thơ) đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Khoảng 14 giờ chiều 5-5,, thấy căn phòng im lặng bất thường, nhiều người dân ở trọ xung quanh tại khu trọ đập cửa kêu gọi nhưng không thấy tiếng trả lời.

Những người xung quanh đã dùng búa đập cửa vào thì phát hiện chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê Cần Thơ) nằm bất động bên vũng máu, kế bên là anh Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê Kiên Giang) nằm thoi thóp với vết đâm trên vùng bụng. Ngay lập tức người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Nhưng bác sĩ xác định chị Huệ đã tử vong trước đó, riêng anh Vui vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, nhiều tháng nay giữa hai vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn trong sinh hoạt tình cảm. Nhiều tháng nay, chị. Huệ dọn đồ ra ngoài ở riêng, còn con gái 9 tuổi ở lại cùng anh Vui và bà nội ở khu trọ.

Hàng tuần vào chủ nhật, chị Huệ thường đến phòng trọ để thăm con. Chiều nay, khi chị Huệ đến thăm con thì anh Vui bảo con gái đi ra chơi với bạn để cha mẹ đóng cửa nói chuyện. Khi cháu bé về gọi cửa không thấy ai trả lời, hàng xóm xung quanh nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì phát hiện vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên