Đình chỉ công tác đối với nhóm dân quân đánh người nghi phạm luật

Cập nhật: 03-05-2016 | 17:14:32

(BDO) Chiều 3-5, liên quan đoạn clip được một người dân quay đưa lên mang xã hội facebook cảnh nhóm thanh niên mặc sắc phục lực lượng dân cầm dùi cui đánh nhóm thanh niên không rõ nguyên nhân vụ việc,  khiến dư luận xem clip bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An cho biết, tối 30-4, nhóm lực lượng gồm 1 khu trưởng và 6 dân quân phường tham gia cùng lực lượng công an phường tổ chức tuần tra giữ gìn an ninh, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Khi tuần tra ở khu phố Bình Đường 2, tổ công tác thấy nhóm 4 thanh niên đi xe máy có dấu hiệu vi phạm luật nên lực lượng đã nhắc nhở, tuy nhiên nhóm thanh niên đi xe máy có lời qua tiếng lại với lực lượng làm nhiệm vụ đã khiến nhóm làm nhiệm vụ thiếu kiềm chế xông vào đánh nhóm thanh niên có dấu hiệu vi phạm luật giao thông.

 "Sau khi xảy ra vụ việc, tất cả hai bên cùng về phường để xử lý. Tại đây, sau khi lập biên bản tường trình toàn bộ vụ việc xảy ra thì nhóm thanh niên liên quan đã ký biên bản và không có yêu cầu, khiếu nại nào khác", Thượng tá Lê Phi Hùng nói.

Tuy nhiên, quan điểm của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã là cần xử lý nghiêm vụ việc và không bao che, dung túng cho các hành vi sai phạm nên ngay trong tối 30-4, Phường đội An Bình đã đình chỉ cả 7 người trong ca trực liên quan đến vụ việc.

 "Sau nghỉ lễ chúng tôi yêu cầu Phường đội tiếp tục làm việc với UBND phường để có hình thức xử lý đối với hành vi sai phạm của nhóm dân quân liên quan. Nhiều khả năng sẽ buộc cho thôi việc tất cả", Thượng tá Lê Phi Hùng cho hay.

                                                                                                 M.Duy

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên