Đình chỉ lưu hành dung dịch vệ sinh phụ nữ

Cập nhật: 07-01-2020 | 10:02:55

Sở Y tế vừa có thông báo đến phòng y tế các huyện, thị, thành phố trên địa bàn về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng.

Theo đó, đình chỉ lưu hành trên toàn quốc đối với lô sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trà xanh trầu không. Sản phẩm trên có số lô 031019, ngày sản xuất 3-10-2019, hạn dùng 3-10-2022, số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm: 4553/19/CBMP-HN. Sản phẩm do Công ty TNHH công nghệ sinh học dược mỹ phẩm SJK (Hà Nội) sản xuất và Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Celia - France chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường. Sản phẩm bị thu hồi do mẫu kiểm nghiệm không đáp ứng yêu cầu về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.

Sở Y tế đề nghị các phòng y tế thông báo cho các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trong phạm vi mình quản lý không được buôn bán, sử dụng lô mỹ phẩm nêu trên; đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và thu hồi.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên