Đình chỉ lưu hành sản phẩm Chiến Mã Khang

Cập nhật: 04-09-2018 | 08:52:32

Sở Y tế vừa có thông báo đến các đơn vị y tế và các công ty phân phối thuốc trên địa bàn tỉnh về việc đình chỉ lưu hành sản phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang có số lô: 010118, ngày sản xuất: 25-01-2018, hạn sử dụng: 24-01-2021.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Chiến Mã Khang có số lô trên do Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ Đông Nam Dược chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Lý do đình chỉ lưu hành là do sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng. Trước đó, Cục An toàn thực phẩm đã có thông báo kết quả kiểm nghiệm mẫu không đạt yêu cầu chất lượng.

Sở Y tế yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, Trưởng phòng Y tế các huyện, thị, thành phố thông báo đến đội ngũ cán bộ y tế trong đơn vị và mạng lưới hành nghề tư nhân không được phép lưu hành và sử dụng lô sản phẩm trên; đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và thu hồi. Các đơn vị, cá nhân vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định hiện hành.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên