Đổ cây cổ thụ, 9 học sinh bị thương

Cập nhật: 15-01-2012 | 00:00:00

Ngày 14-1, do gió lớn, một cây dương cổ thụ bất ngờ gãy ngang và đổ vào trại của lớp 11C5 trường Nguyễn Đình Chiểu (Tiền Giang).

 Cây dương gãy đè lên trại của lớp 11C5 làm 9 học sinh bị thương  Khoảng 13 giờ ngày 14-1, do gió lớn, một cây dương cổ thụ bị mục thân bất ngờ gãy ngang và đổ vào trại của lớp 11C5 trường trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu (phường 1, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang).

Cây đổ bất ngờ làm cho 9 học sinh lớp 11C5 (gồm 4 nam, 5 nữ) phải vào Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu.

Trong đó 2 học sinh nữ bị chấn thương đầu là Đoàn Nguyễn Tường Hân và Nguyễn Hạ Nguyệt Quế, nam học sinh Nguyễn Kim Huân bị chấn thương khung chậu."

Một số học sinh cho biết, sau giờ ăn trưa nhiều học sinh đã đi sang trại khác vui chơi cùng các bạn, tại trại lớp 11C5 chỉ còn một ít học sinh nên rất may chỉ một số ít học sinh bị nạn...

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên