Đội thanh niên xung kích Phòng chống tội phạm TX.Bến Cát tập huấn pháp luật, võ thuật

Cập nhật: 13-10-2014 | 17:17:23

(BDO) Sáng 13-10, tại hội trường công an TX. Bến Cát, Công an TX.Bến Cát tổ chức khai giảng lớp tập huấn pháp luật, võ thuật cho Đội thanh niên xung kích phòng chống tội phạm (PCTP) trên địa bàn thị xã (ảnh) Lớp có 35 học viên là thành viên trong CLB PCTP TX.Bến Cát. Chương trình tập huấn diễn ra trong 1 tuần, từ ngày 13 đến 19-10-2014.

Tại đây, các học viên được truyền đạt những kiến thức về pháp luật, tìm hiểu về mô hình, tổ chức hoạt động của CLB PCTP trên địa bàn tỉnh và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Ngoài ra, học viên còn được truyền thụ kỹ thuật căn bản môn võ cổ truyền, như: tay không đấu tay không, tay không chống vũ khí. Hoạt động trên góp phần tích cực vào công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên