“Đổ xô” mua quạt điều hòa Symphony dip Tết Canh Tý 2020

Cập nhật: 15-01-2020 | 18:36:08

Thời điểm cận Tết, nhiều gia đình đều tranh thủ tân trang, sắm sửa các vật dụng mới cho gia đình. Với quan niệm: Năm mới xài đồ mới, đón khách chơi nhà. Bên cạnh những trang thiết bị quen thuộc như đồ gia dụng, tivi, tủ lạnh, máy giặt … là những mặt hàng chính được tiêu thụ mạnh trong dịp này, thì một sản phẩm khác cũng đang thu hút người tiêu dùng tại TP. HCM và Bình Dương quan tâm đó chính là những sản phẩm làm mát không khí.

Cuối năm sắm sửa đón Tết  

 

Không khí Sài Gòn những ngày cận Tết khá nóng và oi bức. Điển hình như Tết 2019 vừa qua là một trong những năm Sài Gòn có nhiệt độ tăng cao kỷ lục, cao nhất trong 10 năm trở lại đây. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều Trung tâm điện máy ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương bày bán khá đa dạng các thiết bị làm mát như quạt điện, quạt lạnh/quạt điều hòa, máy lạnh trong dịp này.

 Đặc biệt, dòng sản phẩm quạt lạnh/quạt điều hòa đang được ưa chuộng khoảng 2-3 năm trở lại đây, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng hơn cả bởi tính năng làm mát lạnh như điều hòa, dễ di chuyển và giá thành thấp hơn so với máy lạnh chính là những lý do khiến dòng sản phẩm này thực sự thu hút. Giá sản phẩm thường giao động từ 2 triệu đồng trở lên đến 6-10 triệu đồng.

 Quạt điều hòa Symphony Diet 12i nhập khẩu giảm sốc 80%

Sở hữu kiểu dáng đẹp, tính năng ưu việt như làm mát nhanh, công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, remote thông minh cho phép điều khiển thiết bị từ khoảng cách xa, di chuyển linh hoạt, bảo dưỡng dễ dàng…cùng với mức giá vô cùng dễ chịu, quạt điều hòa (quạt lạnh) Symphony luôn được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Thêm vào đó, trong dịp Tết Canh Tý 2020, Điện máy Thiên Hòa bất ngờ mở ra chương trình “Đón năm Tý – Ưu đãi hết ý” với ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho quạt điều hòa (quạt lạnh) Symphony Diet 12i.

 

Cụ thể, từ ngày 3-1 đến 23-1-2020 vào các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, khách hàng sẽ có cơ hội được mua quạt điều hòa Symphony Diet 12i với  cực sốc chỉ 990.000 đồng (giá gốc: 3.990.000 đồng) với số lượng có hạn. Nếu gia đình bạn chưa có một sản phẩm tiện ích này thì đừng bỏ lỡ, đây là cơ hội có một không hai đến từ Điện máy Thiên Hòa.

Bên cạnh đó, Thiên Hòa còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: dọn nhà đổi cũ sở hữu mới trợ giá đến 3 triệu đồng, mua tivi giảm đến 10 triệu, đổi bếp cũ lấy bếp mới trợ giá đến 2 triệu đồng, combo máy hút khói và bếp giảm đến 49%, cơ hội mua bộ sản phẩm nồi chảo men đá cao cấp Fujiyama với giá cực hời, giảm đồng loạt các sản phẩm lên đến 80%++...

Chương trình "Đón năm Tý - Ưu đãi hết ý" của Điện máy Thiên Hòa

T.Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên