Đoàn phường Tân Bình (TX.Dĩ An): Thực hiện “Bảng tin thanh niên công nhân”

Cập nhật: 21-07-2017 | 19:23:21

Đoàn phường Tân Bình vừa thực hiện công trình thanh niên “Bảng tin thanh niên công nhân”. Theo đó, 21 bảng tin thanh niên công nhân sẽ được trang bị tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ, chi hội doanh nghiệp trên địa bàn phường với tổng kinh phí 5 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa và đoàn viên thanh niên đóng góp.

Bảng tin thanh niên công nhân nhằm tuyên truyền các hoạt động Đoàn - Hội, tuyên truyền về Luật Lao động, Luật Hộ tịch, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Giao thông đường bộ, Luật Bảo vệ môi trường... Bên cạnh đó, bảng tin còn có các bài viết về tấm gương đạo đức của Bác và tài liệu sinh hoạt chi hội hàng tháng với nhiều nội dung phong phú như: Theo dòng lịch sử, mẹo vặt, sức khỏe và đời sống, góc thư giãn... đáp ứng nhu cầu thông tin của các chi hội thanh niên công nhân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên